วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การบันทึกงาน



     สมมุติว่า เราได้แต่งรูป พระทราย ดังตัวอย่างภาพด้านล่าง เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราต้องการบันทึกการทำงาน ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้


. ไปที่ File > Save as จะปรากฎหน้าต่างดังรูปด้านล่าง
·                     ช่อง File name คือให้เราตั้งชื่องาน
·                     ช่อง Format คือ การบันทึกไฟล์งานประเภทต่างๆ เช่น PSD , JPEG , TIFF และอื่นๆ 
·                     เมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว กด Save ก็จะทำการบันทึกสำเร็จ




แม้ว่าคุณจะไม่เคยใช้ Adob​​e Photoshop ก่อนฉันลำยองแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับมัน ซอฟแวร์เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์ของมันกลายเป็นคำกริยา: ไปที่ “Photoshop” ภาพหมายถึงการแก้ไขในทางที่เป็นจริงโค้ง
เมื่อคุณได้รับในมือของคุณ Photoshop คุณจะกลายเป็นเจ้าของเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการแก้ไขภาพน่าขนลุก และนี่คือเหตุผลที่เรากำลังเขียนคำแนะนำเหล่านี้ ที่จะช่วยให้ประสบการณ์ Photoshop ของคุณง่ายขึ้นและสะดวกสบาย เราได้ครอบคลุมแล้วจำนวนมากเครื่องมือเคล็ดลับและเทคนิคของ Photoshop CS5 ในคำแนะนำของเราก่อนหน้า (ส่วนที่ I, II, III และ IV) ดังนั้นฉันคิดว่าคนจะมีเพียงพอของคู่มือการใช้งาน Photoshop โดยขณะนี้ แต่แล้ว Photoshop CS6 ออกมา
เมื่อเทียบกับการปรับปรุงก่อนหน้านี้ CS6 มีขนาดใหญ่มาก ผมก็จะบอกว่าการปฏิวัติ การปรับปรุงนี้นำมาปรับปรุงหลายอย่างเพื่อเชื่อมต่อและประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือ มายากลซึ่งเพิ่มเวิร์กโฟลว์ทั้งหมดจำนวนมากทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นมาก ดังนั้นก็คือตอนนี้เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้ที่ Adobe จริงๆตรวจสอบข้อเสนอแนะของผู้ใช้และความปรารถนา มือลง
ในคู่มือนี้ผมจะแนะนำคุณกับคุณสมบัติใหม่ของ Photoshop CS6 และแสดงให้คุณสิ่งที่พวกเขาและวิธีการที่จะใช้พวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น